หน้าแรก เที่ยวหัวหิน ที่พัก โรงแรม หัวหิน โนโวเทล หัวหิ...

โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

797
0

Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa

คงมีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่มีเวลาไม่นานมากนักแต่อยากจะชื่นชมกับความสวยงามของชายหาดและท้องทะเลที่สวยงาม เชื่อได้เลยว่า นักท่องเที่ยวหลายๆ คนต้องมีชื่อของเมืองตากอากาศชายทะเลอย่าง หัวหิน ผุดเข้ามาในสมองอย่างแน่นอน เพราะว่าด้วยธรรมชาติที่สวยงามและบรรยากาศที่สุดแสนจะคลาสสิกก็ทำให้เป็นที่นิยมกันมาตั้งแต่ครั้งอดีตแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจว่าในปัจจุบันหัวหินก็ยังคงมนต์ขลังอยู่เช่นเดิม นอกจากนี้เเล้วที่พักในหัวหินนั้นก็มีอยู่อย่างมากมายหลายเเห่งด้วยกันโดยเเต่ละเเห่งนั้นก็ถือว่าเข้าขั้นหรูหราระกับ 5 ดาวกันเลยทีเดียวอย่าง โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็ถือว่าเป็นที่ที่พักหัวหินที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา-ซีฟูดส์
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/novotelhuahin
โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา-บรรยากาศ-ยามค่ำคืน
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/novotelhuahin

โดย Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa ถือเป็นอีกหนึ่งโรงเเรมในเชนของ โนโวเทล ที่ไม่พลาดในการมาเปิดสาขาที่เมืองตากอากาศมีชื่อเสียงเเห่งนี้ เเถมยังได้ทำเลที่เเสนจะสมบูรณ์ริมชายหาดหัวหินใกล้กับพระราชวังมฤคทายวัน เลยทีเดียว ทำให้บรรยากาศในการมาพักผ่อนของท่องเที่ยวที่มาใช้บริการโรงเเรมเเห่งนี้นั้นอยู่ในขั้นยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ จึงไม่น่าเเปลกใจว่ายอดจองห้องพักของที่นี่จะสูงอย่างมาก เพราะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาตินี่เอง

โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา-บรรยากาศ-สระว่ายน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/novotelhuahin
โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา-บาร์
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/novotelhuahin

การออกเเบบของ โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นเป็นอาคารเดี่ยวสูง โดยมีห้องพักทั้งสิ้น 243 ห้องด้วยกัน โดยมีการตกเเต่งภายในห้องพักเเต่ละห้องอย่างสวยงามเเละเป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ช่วยให้วันพักผ่อนของคุณนั้นเป็นไปอย่างสบายๆ เลยทีเดียว

โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/novotelhuahin
โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา-ห้องอาหาร
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/novotelhuahin

นอกจากนี้เเล้ว Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของเเขกผู้มาพักที่นี่ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีวิวสวยงามอย่างมาก หรือจะเป็นสปาที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับการนวดหลากหลายประเภท พร้อมทั้ง คิดส์คลับขนาดใหญ่สำหรับเด็กๆ เเละยังมีเอ็กเซกคิวทีฟ เลาจน์ ไว้คอยบริการอีกด้วย โดยมีบริการอาหารจาก ที่ คาเฟ่ ออน เดอะ บีช ที่มีบรรยากาศริมหาดสบายๆ พร้อมรสชาดของอาหารที่เเสนจะอร่อยเป็นอย่างมาก เท่านี้การมาพักผ่อนของคุณที่หัวหินก็มีเเต่ความประทับใจเเล้ว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=o1KcH5x8kns]

ในส่วนของการเดินทางมายัง โนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนบุรีรมย์ โดยขับมาเรื่อยๆ ก็จะพบกับโรงเเรมเอง หาไม่ยากเลย เพราะอาคารของโรงเเรมนั้นตั้งเด่นเป็นสง่าอย่างมาก โดยสามารถเห็นได้จากระยะไกลเลยทีเดียว

Published in ที่พัก โรงแรม หัวหิน

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้