หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต วิลเลจ โคโคนั...

วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท

643
0

The Village Coconut island

สำหรับการเดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ตนั้น เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนจะต้องมีความคาดหวังในการมาสัมผัสกับหาดทรายที่ขาวสะอาดสวยงาม เเละน้ำทะเลที่เเสนจะใสสวยงาม พร้อมกับลมเย็นๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายกับบรรยากาศการมาพักผ่อนที่เเสนจะน่าประทับใจ เเละในเรื่องของที่พักเเล้วคงมีหลายๆ คนต้องการที่พักที่สุดเเสนจะสวยงามเเละคราวนี้เราก็อยากจะเเนะสถานที่อีกที่ที่น่าสนใจในการมาพักเมื่อมาเที่ยวภูเก็ตเดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท ที่ถือว่ามีความพร้อมในการคอยต้อนรับนักท่องเที่ยว

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท-บรรยากาศ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thevillage-coconutisland.com/
เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท-เหมาะกับการพักผ่อน
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thevillage-coconutisland.com/

โดย The Village Coconut island นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร เพราะมันตั้งอยู่ที่เกาะมะพร้าว เกาะเล็กๆ ที่ใกล้กับตัวเมืองภูเก็ตอย่างมาก ทำให้เป็นอีกสถานที่พักผ่อนที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนให้ความสนใจอย่างมาก เพราะมีธรรมชาติที่เเสนจะสวยงาม เเละบรรยากาศนั้นเหมาะเเก่การมาพักผ่อนอย่างจริงจังเป็นอย่างมาก ทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการมาพักผ่อนเเบบส่วนตัว

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thevillage-coconutisland.com/

สำหรับการออกเเบบของ เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท นั้นให้ความรู้สึกหรูหราเเต่เเฝงไว้ด้วยความเป็นแอดเวนเจอร์อย่างมาก โดยตัวอาคารเเต่ละหลังที่มีส่วนผสมของไม้รวมอยู่เเทบทุกส่วน อีกทั้งความโดดเด่นของต้นมะพร้าวที่มีความสวยงามเเละกลายมาเป็นเอกลักษณ์ของรีสอร์ทหรูเเห่งนี้ นอกจากนี้เเล้วภายในห้องพักเเต่ละห้องยังมีขนาดที่กว้างขวางตกเเต่งอย่างสวยงามด้วยพื้นไม้ขัดมัน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ ช่วยให้เข้ากับบรรยากาศอย่างมาก เเละมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในห้องพักที่สามารถเห็นวิวท้องทะเลได้เเบบ 360 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือใครอยากจะนอนเเช่ในอ่างจากุชชี่ที่นี่ก็มีให้บริการอีกด้วย

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท-สระน้ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thevillage-coconutisland.com/
เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท-พูลวิลล่า
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thevillage-coconutisland.com/

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท นั้นตัดเตรียมเพื่อเเขกคนสำคัญอย่างคุณมากมายหลายอย่างด้วยกันทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือเเม้เเต่สปาที่ช่วยผ่อนคลายอาการเมื่อยล้าของคุณได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆ ที่น่าสนใจมาคอยนำเสนอให้คุณได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งกิจกรรมในเเบบเเนวแอดเวนเจอร์อีกด้วย ส่วนใครที่อยากมาพักผ่อนเเบบชิลๆ ที่นี่ก็มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

ดูที่พักอื่นๆเพิ่มเติม เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี รีสอร์ท

ส่วนการเดินทางมายัง เดอะ วิลเลจ โคโคนัท ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท นั้นจากตัวเมือภูเก็ตให้คุณมาลงเรือข้ามมายังเกาะที่แหลมหินซีฟู้ด โดยให้มาลงที่เกาะมะพร้าวใช้เวลาในการเดินทางเเค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง นับว่าใกล้มากๆ

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้