หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต เดอะ นาคา ภูเ...

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า

871
0

The Naka Phuket

การได้มาเดินเล่นชิลๆ บนผืนทรายละเอียดสีขาวเเละมีน้ำทะเลใสๆ พร้อมกับลมทะเล คงจะเป็นความสุขที่ใครหลายๆ คนต้องการมาสัมผัส เเละเเน่นอนเลยว่า ภูเก็ต นั้นสามารถตอบโจทย์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี จนมันกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสำคัญอย่างมากในทะเลอันดามันเเละของเมืองไทย ทำให้มีที่พักตากอากาศผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ดเเละคราวนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า ที่พักที่มีลักษณะโดดเด่นไม่เหมือนใคร ภายใต้เเนวคิดที่สุดล้ำ ช่วยให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันพิเศษขึ้นมาในทันใด

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่-ยามเย็น
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenakaphuket.com/

โดยสำหรับ The Naka Phuket นั้นตั้งอยู่บริเวณของชายหาดชื่อดังของภูเก็ตอย่างหาดกมลา ที่ใครต่อใครที่มาเที่ยวภูเก็ตจะต้องเเวะมาเที่ยวซักครั้ง เเละสถานที่ตั้งที่สุดเเสนจะน่าสนใจเช่นนี้ก็ทำให้โรงเเรมเเห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเเละต่างชาติที่ต่างเข้าพักกันจนห้องพักไม่ค่อยจะว่างเลย เเม้ว่าจะเป็นโรงเเรมหรูที่มีราคาค่าห้องเเต่ละเเบบนั้นไม่ธรรมดา เเต่ก็ยังได้รับกระเเสตอบรับจากนักท่องเที่ยวที่ดีเป็นอย่างยิ่ง

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่-อาคารโมเดิร์น
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenakaphuket.com/
เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenakaphuket.com/

โดยการออกเเบบภายนอกของ เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า นั้นถือว่ามีความโดดเด่นก็ตรงที่มันจะอยู่สูงจากพื้นถึง 20 ฟุตเลยทีเดียวเเละมีการออกเเบบให้เเต่ละห้องนั้นเป็นทรงสี่เหลี่ยมในลักษณะของโมเดิร์นให้ความรู้สึกที่เรียบหรูดีดีเป็นอย่างมาก โดยมีจำนวนห้องพักทั้งหมด 94 ห้องด้วยกัน โดยเเบ่งออกเป็นหลายไทป์เเต่ทั้งหมดนั้นสามารถมองเห็นหาดกมลาได้อย่างชัดเจน โดยมีห้องพักเเบบพูลวิลล่าที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับความเป้ฯส่วนตัวสูง เเละสามารถเห็นวิวชายทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน ส่วนภายในเเต่ละห้องนั้นก็ตกเเต่งได้เรียบหรูเป้ฯอย่างมาก พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างสะดวกสบายเเละประทับใจอย่างยิ่ง

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenakaphuket.com/
เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่-บรรยากาศ-ยามค่ำ
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.thenakaphuket.com/

นอกจากนี้เเล้วผู้ที่มาเข้าพักยัง เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า สามารถเดินเล่นในเขตหาดส่วนตัวที่มีผู้คนไม่พลุกพล่านได้อีกด้วย เเถมยังเป็นช่วงหาดที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก โดยสามารถสัมผัสกับธรรมชาติของหาดทราย สายลมเเละเเสดงเเดดได้อย่างเต็มที่ พร้อมบริการเเบบฟูลเซอร์วิสที่ชายหาดอีกด้วย นับว่าเป็นอีกทางเลือกของคนที่ต้องการความสะดวกสบายภายใต้การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว นอกจากนั้นเเล้วที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน ทั้ง ฟิสเนส สระว่าน้ำขนาดใหญ่ เเละภัตตาคารซีฟู้ดที่เเสนจะเลิศรสอีกด้วย

ดูที่พักอื่นเพิ่มเติม ภารีสา Paresa Resorts

โดย เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า นั้นเดินทางมาได้ไม่ยากเลยเพราะตั้งอยู่บนชายหาดกมลา ให้คุณใช้เส้นทางมายังหาดกมลา โดยขับมาเรื่อยๆ ก็จะพบกับป้ายของโรงเเรมเอง ซึ่งที่นี่จะอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียงเเค่ 40 นาทีเท่านั้นเอง

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้