ห้องอาหาร ปาปิญอง

ห้องอาหาร ปาปิญอง Papillon

สำหรับชายทะเลตะวันออกนั้นถือว่ามีความสำคัญอย่างมากทั้งทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่าง พัทยา นั้นซึ่งเป็นที่สนอกสนใจของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งภายในเมืองพัทยานั้นก็มีจุดท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ทั้งธรรมชาติที่แสนจะงดงามของท้องทะเล ชายหาดที่สวยงาม และแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ อีกมากมาย รวมทั้งร้านอาหารที่มีให้เลือกมากมายหลายร้านด้วยกันรวมทั้ง ห้องอาหาร ปาปิญอง ก็เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก จนใครที่มาพัทยาต้องไม่พลาดในการมาลิ้มรสชาดกัน

สำหรับ Papillon นั้นเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสในสไตล์บิสโทร พร้อมกับบรรยากาศริมชายหาดที่แสนจะสวยงาม โดยมันตั้งอยู่ในโรงแรมยู พัทยา ซึ่งคุณสามารถสัมผัสถึงรสชาดของอาหารที่แสนจะอร่อยพร้อมไปกับทิวทัศน์ที่แสนจะสวยงามของท้องทะเลและหาดทราบที่สวยงาม โดยมันจะตั้งอยู่ในบริเวณหาดจอมเทียนในส่วนที่สงบเงียบของโรงแรมยู เป็นร้านอาหารขึ้นชื่ออีกร้านของพัทยาที่จะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนกันมาลิ้มรสชาดอาหารฝรั่งเศสกันอย่างต่อเนื่องที่เดียว ซึ่งหากใครมาเที่ยวพัทยาแล้วไม่ควรพลาดในการมาลิ้มชิมรสชาดที่ร้านอาหารแห่งนี้

ห้องอาหาร ปาปิญอง
โดย ห้องอาหาร ปาปิญอง นั้นโด่งดังอย่างมากจากการที่มีเชฟผู้มากประสบการณ์ในการทำอาหารฝรั่งเศส ทั้งในประเทศไทยและในประเทศฝรั่งเศสมาหลายปี มาควบคุมการปรุงอาหาร ทำให้คุณได้ลิ้มลองอาหารรสเลิศ พร้อมไปกับบรรยากาศที่แสนจะงดงาม ซึ่งทุกเมนูเน้นวัตถุดิบชั้นดีที่สดใหม่ ทั้งจากท้องถิ่นและฝรั่งเศสโดยตรง ผ่านกรรมวิธีการปรุงที่เรียบง่ายแต่พิถีพิถัน เพื่อให้ทุกจาน อร่อยจนเกินบรรยาย โดยภายในร้านนั้นมีการจัดร้านที่น่าสนใจทั้งในแบบภายในร้านห้องปรับอากาศที่แสนจะสวยงาม ส่วนใครที่ชื่นชอบบรรยากาศริมทะเลก็มีชานกว้างและที่นั่งแบบใหม่สีสันสดใสไว้คอยบริการใต้เสียงเทียนท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินและท้องทะเลยามค่ำคืน

ร้านอาหาร ปาปิญอง

สำหรับเมนูเด็ดที่เราอยากจะให้คุณได้ลิ้มลองในร้าน Papillon ก็มีทั้ง พายตับเป็ด ที่มีรสชาติเลิศล้ำเพียงสัมผัสลิ้นก็ละลายแล้ว ส่วนไข่ตุ๋นแบบฝรั่งเศสเสิร์ฟกับซอสไวน์แดงและเห็ดฝรั่งเศส ก็เป็นเมนูสุดฮิตเลยก็ว่าได้ และสำหรับซุปอาหารทะเลบุยยาเบส นั้นมีรสชาติที่แสนจะอร่อย และเมนูที่เราอย่างแนะนำก็คือ ขาเป็ดตุ๋นน้ำมันที่ถือเป็นสุดยอดเมนูของร้านนี้เลยก็ว่าได้ โดยร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 22.00 น. หากใครนักที่โรงแรมยู ต้องเรียกว่าเป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะได้ลิ้มรสชาติอาหารอร่อยๆ แบบนี้

สำหรับการเดินทางมายัง ห้องอาหาร ปาปิญอง นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าไปทางบางเสร่ จากนั้นเลี้ยวเข้า ซ.นาจอมเทียน 56 โดยโรงแรม ยู จะตั้งอยู่ริมหาด ซึ่งคุณสามารถมองเห็นห้องอาหาร ปาปิญอง ได้อย่างชัดเจนง

อ่านต่อ ร้านอาหารมุมอร่อย

Published in ร้านอาหารพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้