หน้าแรก เที่ยวพัทยา ร้านอาหารพัทยา ร้านอาหาร ลุง...

ร้านอาหาร ลุงไสว พัทยา

1289
0

ร้านอาหาร ลุงไสว

ด้วยระยะทางที่ห่างจากกรุงเทพไม่มากนัก กับหาดทรายที่แสนจะสวยงาม และกิจกรรมที่มีมาดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ก็ทำให้พัทยา เมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของประเทศนั้นไม่เคยหลงใหลเลยก็ว่าได้ ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่แสนจะน่าสนใจอย่างมากมายหลายแห่งด้วยกัน และสำหรับในเรื่องของอาหารการกินนั้นก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความน่าสนใจอย่างมาก โดยมีร้านอาหารทะเลมากมายที่ถือว่ามีชื่อเสียง และร้านอาหาร ลุงไสว ก็เป็นอีกร้านอาหารทะเลที่เป็นที่นิยมอย่างมากของนักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมาก เพราะรสชาติของร้านนี้ถือว่าถูกอกถูกใจถูกปากรสนิยมชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง และการมาท่องเที่ยวพัทยาหากไม่ได้มาชิมอาหารทะเลร้านนี้แล้วนับว่ามาไม่ถึงพัทยาอย่างแน่นอน

ร้านอาหาร ลุงไสว
โดย ร้านอาหาร ลุงไสว นั้นถือว่าเป็นร้านอาหารทะเลที่มีบรรยากาศดีมากๆ ร้านหนึ่งของพัทยา โดยมีลมทะเลเย็นๆ สบายๆ และมีอาหารทะเลที่บริการอย่างใหม่ๆ สดๆ ในราคาที่ไม่แพง จนเป็นที่กล่าวขวัญกันเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาเที่ยวพัทยา และด้วยอายุอานามของร้านที่มีอายุมาเนิ่นนานก็ทำให้ชื่อเสียงของร้านแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี

ร้านอาหาร ลุงไสว
สำหรับตัวร้านอาหาร ลุงไสว นั้นคุณสามารถเลือกที่นั่งได้ 2 โซนด้วยกัน โดยมีทั้งโซน indoor และ outdoor ให้ลูกค้าได้เลือกนั่งกันตามความพอใจว่าอยากจะสัมผัสกับบรรยากาศแบบไหน โดยมีชายหาดจอมเทียนที่น่ามานั่งสัมผัสบรรยากาศพร้อมกับอาหารเลิศรสที่มีมาให้เลือกหลายเมนูด้วยกัน พร้อมกันนี้ก็ยังที่จอดรถอีกมากจึงทำให้ดีกรีความนิยมของร้านนี้มีเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก

โดยเมนูรสเด็ดของ ร้านอาหาร ลุงไสว นั้นมีอาหารทะเลหลากหลายเมนูเป็นอย่างมาก ที่ขึ้นชื่อที่สุดเห็นจะไม่พ้นเมนู หมึกไข่นึ่งมะนาว ที่ถือว่าเป็นเมนูเด็ดของร้านแห่งนี้ ส่วน กรรเชียงปูนึ่ง ก็น่าสนใจไม่น้อยด้วยความสดใหม่และน้ำจิ้มรสแซบ ส่วน ปูม้านึ่ง นั้นก็นับว่าเป็นอีกเมนูที่นักท่องเที่ยวจะนิยมสั่งกันอย่างมาก ส่วนปลากะพงทอดกระเทียม นั้นก็นับว่ามีรสชาติที่แสนจะอร่อยเป็นอย่างมาก และที่ถือว่าเป็นเมนูเฉพาะของร้านนี้ก็คือ เอ็นหอยทอดกระเทียม ส่วน ยำไข่แมงดา นั้นถือว่ามีความพิเศษอย่างมากและเป็นเมนูอาหารทะเลที่ไม่ค่อยพบเห็นในร้านอาหารทะเลกันมากนัก และข้าวผัดกุ้ง ก็มีแต่กุ้งตัวใหญ่ๆ เท่านั้น ส่วนออส่วน และหอยแครง ก็ถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตตอลดกาลของร้าน โดยปิดท้ายด้วยของหวานอย่างข้าวเหนียวมะม่วง โดยร้านแห่งนี้จะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนถึง 22.00 น.

สำหรับการเดินทางมายัง ร้านอาหาร ลุงไสว พัทยา นั้นให้คุณใช้ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ตรงไปยังสุดหาดจอมเทียน ซึ่งคุณจะเห็นร้านอาหารลุงไสว ซึ่งอยู่บริเวณสุดหาดจอมเทียน บนถนนเลียบชายหาดนั่นเอง

อ่านต่อ ร้านอาหาร ประภาคาร พัทยา

Published in ร้านอาหารพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้