หน้าแรก เที่ยวพัทยา ร้านอาหารพัทยา ร้าน ริมผา ลา...

ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา

970
0

ร้านอาหาร ริมผา ลาภิน พัทยา

การเดินทางมาท่องเที่ยวทะเลนั้น แน่นอนเลยว่านอกจากการมาสัมผัสกับท้องทะเลอันสวยงาม ชายหาดสีขาวแล้ว นักท่องเที่ยวหลายๆ คนก็คงอยากจะมาสัมผัสกับความแปลกใหม่บ้าง และในเมืองท่องเที่ยวชาวทะเลระดับโลกอย่างพัทยานั้นก็สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งอย่างที่หลายๆ คนต้องการมาสัมผัสก็คงจะเป็นรสชาดของอาหารทะเลที่สุดแสนจะอร่อย ซึ่งที่เมืองพัทยาแห่งนี้ก็มีหลายร้านให้คุณได้เลือกสรรกัน และสำหรับ ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการมาเที่ยวพัทยาแล้วต้องไม่พลาดมาชิม

ร้าน ริมผา ลาภิน สำหรับ ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา นั้นถือเป็นร้านอาหารบรรยากาศหรูสไตล์ ไทย – ล้านนา ริมทะเลพัทยา โดยตัวร้านสร้างบนเรือนไม้ใต้ถุนสูง จัดแบ่งโซนพื้นที่ในการรับประทานอาหารทั้งด้านนอกและด้านใน มีทั้งบนตัวบ้าน ริมหาด ไปจนถึงบริเวณสวน การประดับตกแต่งเน้นสีสันสดใส และความสะดวกในการใช้สอย ถือได้ว่าเป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพัทยา ที่จะแวะเวียนกันมารับประทานอาหารที่ร้านนี้กันอย่างต่อเนื่อง

ร้าน ริมผา ลาภิน พัทย
โดย ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา นั้นเป็นร้านอาหารทะเลที่มีเจ้าของเป็น โอ๊ต วรวุฒิ นักแสดงอีกคนในวงการมายา ที่หันมาจับธุรกิจทางด้านร้านอาหารกับคู่รัก โดยมีการออกแบบตกแต่งร้านสไตล์เรือนไม้เลียนแบบ ไทย-ล้านนา ที่มีการยกใต้ถุนสูง ทำให้บรรยากาศดูโปร่งสบาย สามารถชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้อย่างสวยงามและมีความโรแมนติคเป็นอย่างมาก โดยคุณสามารถสัมผัสวิวทะเล ที่ริมหน้าผาทุกๆ ที่นั่ง เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัวที่จะมารับประทานอาหารในวันธรรมดา และ วันพิเศษต่างๆ

ร้านอาหาร ริมผา ลาภิน พัทยาร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา
โดยเมนูเด็ดของ ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา นั้นก็มีทั้ง ปลากะพงทอดน้ำปลา ที่มีรสชาติที่แสนจะอร่อยและชวนให้ลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง ส่วน ปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทย นั้นก็เป็นเมนูเด็ดที่หลายๆ คนต่างต้องสั่งมารับประทานกัน และยิ่งยำปูม้าสด ด้วยแล้วถือว่าเป็นเมนูเด็ดของร้านนี้เลยก็ว่าได้ พอๆกับรสชาติที่แสนจะจัดจ้าของ ปูผัดผงกะหรี่ โดยร้านแห่งนี้จะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 น. จนถึงเวลา 24.00 น.

สำหรับการเดินทางยัง ร้าน ริมผา ลาภิน พัทยา นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าไปสัตหีบ ซึ่งใช้ระยะทางประมาณ 5-7 กิโลเมตร.จากพัทยา หรือใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งจะเข้าเขตบ้านอำเภอ จากนั้นให้ขับรถตรงไปประมาณ 500-700 เมตร จะเห็นโรงเรียนเทคนิคสัตหีบอยู่ทางด้านซ้ายมือ หลังจากนั้นให้เตรียมชิดขวาเพื่อกลับรถ และเตรียมชิดซ้ายก็จะเห็นป้ายทางเข้ามายังร้าน

แผนที่ ริมผา ลาภิน Rimpa-Lapin

 

อ่านต่อ ร้านปูเป็น พัทยา

Published in ร้านอาหารพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้