หน้าแรก เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวพัทยา ปีโป้ โพนี่ ค...

ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา Pipo Pony Club

634
0

ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา

เมืองพัทยานั้นถือว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่มีความสำคัญและน่าสนใจอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวพัทยา โดยทั้งท้องฟ้า น้ำทะเล และหาดทราย ที่รวมกันแล้วมีความสวยงามและเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน โดยระยะหลังนั้นก็ได้มีการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างมากมาย จนกลายเป็นที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและตามชาติให้มาเที่ยวพัทยาอย่างมาก โดย ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา ก็ถือเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งในเมืองพัทยาที่มีความน่าสนใจอย่างมากและหลายๆ คนไม่พลาดที่จะมาเยือนสถานที่แห่งนี้

ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา-

สำหรับ Pipo Pony Club นั้นถือว่าเป็นฟาร์มม้าแคระแห่งแรกของไทย และเพิ่งจะเปิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2557 โดยมันได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวพัทยากันแบบครอบครัว เพราะสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เรียกว่าถูกสร้างมาเพื่อเด็กๆ โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ โดยในแต่ละวันนั้นจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวกันอย่างหนาตา โดยเฉพาะในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ จะเนืองแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา-โดยสายพันธุ์ม้าแคระของ ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา นั้นเรียกว่านำเข้ามาจากต่างประเทศโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นสายพันธุ์เชตแลนด์อันโด่งดัง โดยมีลักษณะน่ารักและเชื่องเป็นอย่างมาก ทำให้มีกิจกรรมสุดฮิตในการที่ให้คุณหนูๆ ได้ขึ้นชี่ม้าแคระรวมทั้งมีการให้อาหารม้าแคระอีกด้วย ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเพราะถือว่าเป็นกิจกรรมครอบครัวที่สามารถร่วมกันทำได้ ส่วนคุณหนูๆ คนไหนที่ติดใจการขี่ม้าแคระอยากจะลองเรียนเป็นเรื่องเป็นราวที่นี่ก็มีสอนให้อีกด้วย โดยต้องเสียค่าเรียนตามเรทที่ทางฟาร์ม

โดยเมื่อ Pipo Pony Club มีชื่อเสียงในเรื่องของม้าแคระแล้ว ที่นี่ก็ยังมีการจัดสร้าง หมู่บ้านสเมิร์ฟ ที่ถือว่าเป็นการจำลองมาได้อย่างสวยงามน่ารัก และถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของเด็กๆ ที่มาเที่ยวยังฟาร์มแห่งนี้ต้องมานั่งมองด้วยสายตาที่มีความสุขพร้อมกับถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีร้านอาหารที่ขายอาหารเมนูเด็ดๆ อร่อยๆ และร้านขายของที่ระลึกอีกด้วย โดยที่นี่จะเปิดให้บริการในเวลา 8.00 น.ถึง 18.00 น. ของทุกวัน โดยต้องเสียค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 150 บาท สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ส่วนนักท่องเที่ยวชาวต่าง ผู้ใหญ่ 500 บาท เด็ก 300 บาท

ในส่วนของการเดินทางมายัง ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา นั้นให้คุณใช้เส้นทางถนนเลียบทางด่วนบายพาสพัทยาโดยเมื่อเห็นซอยชัยพรวิถี 21 ก็ให้ชะลอรถ เพราะ ปีโป้ โพนี่ คลับ พัทยา จะตั้งอยู่ไม่ไกลแล้ว จากนั้นก็สังเกตป้ายที่จะมีไปตลอดทาง ซึ่งหาไม่ยาก

Published in ที่เที่ยวพัทยา

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้