หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต ไอยรา ฮิลล์ท็...

ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา

831
0

Ayara Hilltops

สำหรับใครที่ชื่นชอบภูเก็ตอยู่เเล้วเเละต้องการเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนยังเกาะกลางทะเลอันดามันเเห่งนี้ เพื่อสัมผัสกับหาดทรายที่มีความขาวเเละน้ำทะเลสีคราม พร้อมกับเเหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายเเล้วเเหละก็ เรื่องของที่พักก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกาะเเห่งนี้ เพราะที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นเเหล่งรวบรวมที่พักสุดหรูเเละกิ๊บเก๋มากมาย อย่าง ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็ถือว่าเป็นที่พักอีกเเห่งที่มีความน่าสนใจเเละเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่มาเที่ยวภูเก็ตกัน

ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา-ศาลาไทย
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.ayarahilltops.com/
ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา-บรรยากาศในห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.ayarahilltops.com/

โดย ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงเเรมหรูที่มีความน่าสนใจอย่างมากเพราะความสวยงามเเละเป็นด้วยความที่มีสไตล์เฉพาะตัวเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของการบริการเซอร์วิส ก็ทำให้โรงเเรมเเห่งนี้ติดอันดับโรงเเรมหรูที่ใครมาเที่ยวภูเก็ตเเล้วไม่ควรพลาดในการมาใช้เวลาพักผ่อนที่นี่ ส่วนในเรื่องของเรทราคาที่พักนั้นก็นับว่าไม้ได้เเพงโอเวอร์มากเเต่อย่างใด ถือเป็นอีกที่พักที่น่าสนใจยามที่ต้องมาพักผ่อนที่เกาะใหญ่กลางอันดามันอย่างภูเก็ต

ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.ayarahilltops.com/
ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา-วิว
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.ayarahilltops.com/

การตกเเต่งภายในของ Ayara Hilltops นั้นมีความสวยงามเป็นอย่างมากโดยเป็นสไตส์ไทยประยุกต์ที่มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ส่วนภายในห้องพักนั้นมีการเเตกเเต่งตามเเบบธีมไทยประยุกต์รับกับการดีไซน์ภายนอก โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกเเบบมาอย่างสวยงามเเละมีสไตล์พร้อมฟังก์ชั่นของความสะดวกสบายภายในห้องพักอย่างครบครัน ทำให้การมาพักผ่อนของคุณนั้นต้องได้รับความสะดวกสบายอย่างเเน่นอน เเละห้องพักยังมีหลายเเบบให้คุณได้เลือกกัน โดยจำนวนห้องพักส่วนใหญ่เเล้วจะสามารถมองเห็นชายหาดสุรินทร์ที่สวยงามได้อย่างชัดเจนอย่างมาก

ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา-บรรยากาศ-ด้านนอก
ขอบคุณ ภาพจาก http://www.ayarahilltops.com/

นอกจากนี้เเล้ว ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันสำหรับเเขกที่มาเข้าพัก ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใหญ่โตและมีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ให้คุณได้เลือกชิมเลือกลองกัน โดยมีจุดเด่นอย่างมากที่สร้างชื่อเสียงจากบริการของพนักงานที่นี่ที่บริการอย่างประทับใจเป็นอย่างยิ่ง นับว่าเป็นโรงเเรมหรูอีกเเห่งที่มีความสำคัญอย่างมากเลยทีเดียว

ดูโรงแรมอื่นเพิ่มเติม โบ๊ท ลากูน รีสอร์ท

สำหรับการเดินทางมายัง ไอยรา ฮิลล์ท็อป บูติก รีสอร์ท แอนด์ สปา นั้นถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก โดยจากสนามบินภูเก็ตให้คุณเลี้ยวขวามาประมาณ 10 กิโลเมตร จากนั้นให้คุณเลี้ยวขวามาประมาณ  7 กิโลเมตรเเล้วให้ตรงเรื่อยมายังหาดสุรินทร์ก็จะถึงเเล้ว โดยสังเกตจากป้ายก็จะเห็นเเล้ว หาไม่ยากเลย

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้