หน้าแรก เที่ยวภูเก็ต ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต อวิสตา ไฮด์อะ...

อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

607
0

อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ใครที่ชื่นชอบภูเก็ตอยู่เเล้วเเละต้องการเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนยังเกาะกลางทะเลอันดามันเเห่งนี้ เพื่อสัมผัสกับหาดทรายที่มีความขาวเเละน้ำทะเลสีคราม พร้อมกับเเหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายเเล้วเเหลก็ เรื่องของที่พักก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกาะเเห่งนี้ เพราะที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นเเหล่งรวบรวมที่พักสุดหรูเเละกิ๊บเก๋มากมาย อย่าง อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต ก็ถือว่าเป็นที่พักอีกเเห่งที่มีความน่าสนใจเเละเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยเเละต่างชาติที่มาเที่ยวภูเก็ตกัน

อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต-สวยงาม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/avista.hotels.and.resorts

สำหรับ อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต นั้นตั้งอยู่บริเวณของชายหาดยอดนิยมอันดับหนึ่งของภูเก็ตอย่างหาดป่าตอง โดยมันเป็นอีกรีสอร์ทคุณภาพสูงที่มีความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เเถมบรรยากาศภายในที่พักเเห่งนี้ยังช่วยเติมเต็มให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยสีสันเเละความสะดวกสบายสมกับการเป็นช่วงเวลาดีดีที่น่าจดจำในการมาเที่ยวภูเก็ต

อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต-งดงาม
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/avista.hotels.and.resorts
อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต-หรูหรา
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/avista.hotels.and.resorts

โดย อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต นั้นมีการออกเเบบตัวอาคารที่มีลักษณะโมเดิร์นให้ความรู้สึกอบอุ่นดูเรียบง่ายอย่างมาก โดยมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างมาก ซึ่งคุณสามารถมองเห็นวิวทั้งหาดป่าตองเเละหาดไตรตรังได้เเบบ 180 องศาเลยทีเดียว ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่เเสนงดงามเเละร่มรื่นเป็นอย่างมาก เเถมยังสามารถลงไปเดินเล่นที่ชายหาดดังอย่างหาดป่าตองหรือจะเป็นที่ชายหาดไตรตรังก็ได้อีกด้วย โดยเเต่ละห้องพักนั้นมีการตกเเต่งที่สวยงามด้วยวัสดุชั้นดีให้ความรู้สึกอบอุ่นเเละเต็มไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมพรั่งเป็นที่สุด นับว่าสามารถสร้างวันพักผ่อนของคุณให้น่าประทับใจได้เป็นอย่างยิ่ง

อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต-ห้องพัก
ขอบคุณ ภาพจาก https://www.facebook.com/avista.hotels.and.resorts

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต นั้นก็มีทั้งสระว่ายน้ำที่คุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างงดงาม เเถมมีพื้นที่ของการออกกำลังกาย เเละที่ที่น่าสนใจก็คือส่วนของสปาที่ช่วยให้คุณผ่อนคลายได้อย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้เเล้วยังมีบริการห้องประชุมเเละไนท์คลับอีกด้วย ส่วนใครที่อยากดริ๊งก็มีบาร์ที่มีเครื่องดื่มไว้บริการอย่างพร้อมสรรพอีกด้วยให้คุณได้ปล่อยอารมณ์ชิลๆ ไปกับท้องทะเลที่แสนจะสวยงาม ส่วนใครที่ต้องการทานอาหารที่มีก็มีห้องอาหารซีฟู้ดที่ขึ้นชื่ออย่างมากเลยทีเดียว

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=jz8snhdfC7A]

สำหรับการเดินทางมายัง อวิสตา ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต นั้นให้คุณใช้เส้นทางมุ่งสู่หาดป่าตอง โดยใช้ถนนบางลา โดยให้คุณตรงไปทางถนนเงินหมื่น ก็จะพบกับรีสอร์ทเเห่งนี้ตั้งอยู่เเล้ว ถือว่าหาไม่ยากเลย

Published in ที่พัก โรงแรม ภูเก็ต

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้