หน้าแรก รีวิวจากนักท่องเที่ยว นั่งดูพระอาทิ...

นั่งดูพระอาทิตย์ตก ที่ Monkey Bar ริมหาดคลองโขง ณ เกาะลันตา

743
0

Monkey Bar ริมหาดคลองโขง ณ เกาะลันตา

เกาะลันตาจังหวัดกระบี่เป็นอีกหนึ่งเกาะที่ยังมีธรรมชาติที่สวยงาม และยังคงความเป็นผืนป่าอย่างสมบูรณ์ เกาะลันตา ได้แบ่งย่อยเป็น 2 เกาะ คือเกาะลันตาน้อย และเกาะลันตาใหญ่ เกาะลันตาน้อย จะเป็นเกาะที่มีชาวบ้านอาศัยอยู่กันเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมากนัก ใช้เป็นทางผ่าน สำหรับการไปเกาะลันตาใหญ่ เนื่องจากเกาะลันตาใหญ่ เป็นเกาะที่มีชายหาดที่สวยงาม มีรีสอร์ทและบังกะโลให้เลือกพักหลากหลายระดับตั้งแต่บังกะโลคืนละไม่กี่ร้อยบาทไปจนถึงโรงแรม 5 ดาวกันเลยทีเดียว

สำหรับการเดินทางไปยังเกาะนั้น จะเดินทางโดยเรือเฟอร์รี่

เฟอรี่ เกาะลันตา

 

เมื่อเข้าสู่เกาะลันตาใหญ่ ที่เกาะลันตาใหญ่ จะมีที่พักมากมาย อยู่ริมหาด ซึ่งแต่ละหาดก็จะมีที่พักแตกต่างกัน ความสวยงามของหาดก็แตกต่างกันเช่นกัน  วันนี้เราจะพักกันที่หาดคลองโขง  หลังจากจัดเก็บสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเดินเล่นที่ชายหาดกัน วันนี้ชายหาดเงียบสงบเป็นพิเศษ  แสงอาทิตย์ สาดส่องลงบนผืนน้ำ สวยงามเป็นประกาย เดินทอดยาวบนผืนทรายจนเมื่อยแล้ว จึงอยากหาที่นั่งพักจิบเบียร์ชิลๆ ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก

lanta

จะสังเกตได้ว่าริมชายหาดมีบาร์ให้นั่งชิลล์ตลอดเป็นแนวยาวสุดลูกหูลูกตา เดินไปเรื่อยๆ จนไปสะดุดตากับบาร์ บาร์หนึ่ง ที่แขวนโคมไฟรูปดาวสีฟ้าประดับประดาด้วยของตกแต่งอื่นๆได้อย่างสวยงาม

เกาะลันตา

เมื่อเข้าไปในร้านพนักงานทักทายอย่างเป็นกันเอง ชวนพูดคุยสนุกสนาน บรรยากาศการตกแต่งในร้าน ทำมาจากวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะไม้ เคาท์เตอร์บาร์ที่ทำจากไม้ และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ ที่ทำให้เราสัมผัสถึงบรรยากาศทะเลได้อย่างดีเยี่ยม

Monkey bar เกาะลันตา

หลังจากพระอาทิตย์ตกดิน ทางร้านก็ได้เปิดไฟ ด้วยโคมไฟที่ตกแต่งซึ่งเข้ากับบรรยากาศชายทะเลมากเลยทีเดียว ไม่สว่างหรือมืดจนเกิดไป เหมาะสำหรับคนที่มาดินเนอร์แล้วดูพระอาทิตย์ตกไปพร้อมกัน

Monkey bar เกาะลันตา

นอกจากนี้ภายในร้าน ก็มีบริการโต๊ะพูล และโต๊ะปิงปองให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย ที่สำคัญให้เล่นฟรีไม่เสียตังค์นะจ๊ะ เห็นดังนั้นคนที่ไม่เคยแทงพูลอย่างเราไม่มีทางพลาดอย่างแน่นอน ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว เอ๊า!!! ลองดูซะหน่อย ไม่ได้เสียตังค์อะไร ของฟรีหนิ ชอบอยู่แล้ว เราจึงได้พนักงานมือดีที่เล่นพูลอย่างชำนาญ มาสอนกฎ กติกา ในการเล่น เกมส์แรกเป็นไปด้วยความยากลำบาก กว่าเราจะแทงแต่ละลุกลงได้เนี่ยมันช่างแสนยากเย็นเหลือเกิน แต่เราก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี

Monkey bar เกาะลันตา

เล่นกีฬามาสักพักแล้วเริ่มเหนื่อยก็สั่งอาหารกินซะหน่อย ที่นี่มีให้บริการทั้งอาหาร ไทยและฝรั่ง รสชาติเนี่ย ถือว่าอร่อยเลยทีเดียว

สำหรับใครที่มาเกาะลันตาแล้วไม่รู้จะไปนั่งชิลที่ไหน แนะนำ Monkey Bar ที่หาดคลองโขงเลยค่ะMonkey bar เกาะลันตา

Published in รีวิวจากนักท่องเที่ยว, รีวิวร้านอาหาร

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้