หน้าแรก รีวิวจากนักท่องเที่ยว รีวิวร้านอาหาร อิ่มอร่อย หน้...

อิ่มอร่อย หน้า มช.กับยาไต และ มิสเตอร์โทศ

253
0

ยาไต และ มิสเตอร์โทศ

ถ้ารู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นนั้นราคาแพง และ อาจรสชาติ จืดไปสักนิดสำหรับคนไทยแล้วก็ ต้องร้านนี้ครับ ยาไต หน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะขายอยู่บริเวณศูนย์อาหาร กาดมาริน (ตลาดมาริน) ตรงนี้ต้องขอบอกว่าถ้ามาเที่ยวเชียงใหม่ เดินเที่ยวตลาดมาริน หน้า มช.แล้ว เตรียมกระเป๋ามาให้พร้อม ต้องได้ของติดมือในราคาถูกไปล้นมือแน่ ๆ

อิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศ

นอกจากจะเป็นตลาดแฟชั่นของเหล่าวัยรุ่นแล้ว ก็ต้องบอกว่าที่นี้ เป็นแหล่งหาของกิน ของอร่อยในราคาสบายกระเป๋าด้วยในราคาที่เริ่มต้นเพียง 35 บาท  ก็ได้ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นกันแล้ว  ที่ ร้าน ยาไต เป็นร้านเล็ก ๆ ที่มีเมนูอาหารญี่ปุ่นมากมายหลายหลากบริการ  ต้องบอกว่าที่นี้ตอบโจทย์สำหรับนักกินได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารชุดราคาก็แค่ 99 บาท

อิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศอิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศอิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศ
หรือจะเป็นจาน ก็ไม่แพงเลย รสชาติ ผมให้ในระดับที่ถือว่า อาจจะอร่อยกว่าร้านราคาแพง ๆ ด้วยซ้ำ วัตถุดิบใช้ของดี รสของซุปที่ให้มา ถูกปากคนไทยอย่างแน่นอน  และโซบะ หรือ ราเม็ง ก็รสชาติเยี่ยม น้ำซุปอร่อย เส้นเหนี่ยวนุ่ม หอมกลิ่นของญี่ปุ่นแท้ ๆ ปริมาณที่ให้มานั้นก็ถือได้ว่า เกินราคาที่จ่ายไปเสียด้วย ด้วยความลืมตัว สั่งแบบไม่อั้น มา 3 ท่านสั่งไป 8 อย่าง ด้วยความอร่อยก็หมดภายในพริบตา

อิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศอิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศ        บริการที่นี้ถือว่า ดี รวดเร็วมาก สั่งไปไม่นานก็มาเสิร์ฟ ความสะอาดก็เยี่ยม จัดไดว่า ถ้ามาเชียงใหม่ ต้องมาให้ได้เลยทีเดียว  พอเราทานเสร็จก็เดิน ชมและช็อปของกันเล็กน้อย ก่อนกับเราก็ตามด้วยขนมและนมอีกเล็กน้อยกับร้าน มิสเตอร์โทส

อิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศ

ด้วยความอร่อย และ ถูกนั้น จึงทำให้ที่นั่งเต็มตลอดเวลา แต่ความพยายามของเราไม่สิ้นสุด ต้องขอให้ได้ ที่นี้มีบริการเครื่องดื่มแทบทุกชนิด ไม่ว่าจะชก เช็ค หรือปั่น มีบริการหมด แต่ยกเว้น เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาท สำหรับ เครื่องดื่ม และ สำหรับขนมปัง หรือ ปังโทสหน้าต่าง ๆ ก็ เริ่มต้นที่ 35 บาทถือได้ว่า อร่อยคุ้มสุด ๆ ถ้าจะให้บอกถึงรสชาติของน้ำ ก็ถือว่าใช้ได้ และสำหรับโทสนั้นถือได้ว่าเยี่ยม ความหอมนุ่ม ละมุนลิ้น จัดได้ว่า เกินราคาจริง ๆ การจัดตกแต่งร้านสวยงาม ตามสไตล์อินดี้ การจัดจานโทสหรือ ขนมออกมาเสิร์ฟ สวยงามน่ารักมาก ๆ ใคร ๆ ที่มาก็อดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปเก็บไว้

อิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศอิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศ
อิ่มอร่อย หน้า มช.กับ ยาไต และ มิสเตอร์โทศ     บริเวณตลาดมาริน หรือ กาดหน้ามช. นั้นมีทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม รองเท้า กิ๊ฟช็อป  พร้อมอาหารการกินต่าง ๆ ครบสมบูรณ์มาก ๆ  พกเงินมาเยอะต้องยับยั้งชั่งใจด้วยนะครับ เพราะของที่นี้ทั้งถูกและดีจริง ๆ

Published in รีวิวร้านอาหาร

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้