หน้าแรก รีวิวจากนักท่องเที่ยว รีวิวร้านอาหาร ชิลล์กับดนตรี...

ชิลล์กับดนตรีสดและอาหารสุดอร่อยที่ “อินดี พระราม 3”

3877
0

ร้าน อินดี พระราม 3

เชื่อว่าหลายๆ คนเวลาที่รู้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องส่วนตัว หรือว่าเรื่องความรักก็แล้วแต่ มักจะต้องการการพักผ่อนที่ทำให้ตัวเองรู้สึกว่าได้ผ่อนคลายหรือได้ลืมเรื่องเครียดๆ ไปบ้าง การฟังเพลงหรือการทานอาหารก็จัดเป็นการพักผ่อนอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ลืมเรื่องเหล่านั้นได้บ้าง ซึ่งถ้าหากใครเป็นคนชอบการผ่อนคลายด้วยวิธีการทั้ง 2 แบบนี้ ผมมีร้านดีๆ ที่อยากแนะนำอีก 1 ร้านครับ

บรรยากาศในสวน
บรรยากาศในสวน

“อินดี พระราม 3” คือร้านอาหารกึ่งผับที่อยากจะขอนำเสนอครับ ด้วยบรรยากาศที่มีให้เลือก 2 สไตล์ คือ หากต้องการนนั่งอยู่ในหมู่แมกไม้ร่มรื่นพร้อมกับฟังดนตรีสดที่ทางร้านจัดวงดนตรีสุดเจ๋งมาให้ก็เลือกนั่งอยู่่โซนด้านนอกได้เลย หรือหากว่าใครต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกห้องแอร์ด้านในได้ หรือหากต้องการร้องคาราโอเกะทางร้าานก็มีห้องคาราโอเกะไว้คอยให้บริการเช่นกัน เรียกได้ว่าต้องการสไตล์ไหนทางร้านพร้อมที่จะจัดให้ทุกรูปแบบ ขอเพียงแค่เสนอความต้องการมาเท่านั้นเอง ส่วนในเรื่องของอาหารร้านนี้ก็มีทีเด็ดมากมายที่ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหนก็อร่อยโดนใจไปทุกเมนู วันนี้ผมจะลองยกตัวอย่างเมนูเด็ดๆ ที่ผมสั่งมาทานแล้วคอนเฟิร์มเลยว่าอร่อยจริง

ไก่ทอดซอสไวน์แดง
ไก่ทอดซอสไวน์แดง

เริ่มกันที่เมนูแรกกับ ‘ไก่ทอดซอสไวน์แดง’ ปีกไก่นุ่มๆ ราดด้วยซอสไวน์แดงแล้วทอดด้วยน้ำมันร้อนๆ เมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูที่มีคนสั่งกันแทบทุกโต๊ะเลยล่ะครับ

ยำ 3 กรอบ
ยำ 3 กรอบ

เมนูต่อมากับ ‘ยำ 3 กรอบ’ เมนูนี้ผมชื่นชอบที่รสชาติน้ำยำที่ค่อนข้างกลมกล่อมและลงตัวมากๆ เลยล่ะครับ ส่วนเครื่องในจานก็กรอบสมชื่อจริงๆ เป็นเมนูที่นำเสนออีกเมนูเลยทีเดียว

แกงส้มชะอมทอดกุ้ง
แกงส้มชะอมทอดกุ้ง

เมนูต่อมากับ ‘แกงส้มชะอมทอดกุ้ง’ เนื้อกุ้งตัวเป้งๆ พร้อมกับไข่ชะอมที่นุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟมาในหม้อไฟที่เป็นแกงส้มรสชาติจัดจ้าน ลงตัวสุดๆ สำหรับเมนูจานนี้

กุ้งแช่น้ำปลา
กุ้งแช่น้ำปลา

เมนูต่อมากับ ‘กุ้งแช่น้ำปลา’ เมนูนี้จัดได้ว่าถ้าใครเป็นคนรักอาหารจานนี้ต้องห้ามพลาดจริงๆ เพราะกุ้งที่ร้านนี้สดมากๆ ไม่มีกลิ่นคาวให้รู้สึกเสียอารมณ์ราดมาด้วยน้ำยำรสเผ็ด กลมกล่อมสุดๆ ไปเลยล่ะครับ

ยำหอยแครง
ยำหอยแครง

อีก 1 เมนูยำที่ขำนำเสนอกับ ‘ยำหอยแครง’ หอยแครงลวกที่มาคลุกเคล้ากับเครื่องยำพร้อมด้วยตะไคร้และใบสะระแหน่ อร่อยอย่างลงตัวเลยทีเดียว

ยำถั่วพู
ยำถั่วพู

ปิดท้ายกันที่เมนูสุดท้ายกับ ‘ยำถั่วพู’ ที่รสชาติจะออกเปรี้ยวอมหวานไม่เผ็ดเหมือนยำชนิดอื่น เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่ต้มที่ทานแล้วเข้ากันสุดๆ ไปเลยครับ

บรรยากาศหน้าร้านIN-DI
บรรยากาศหน้าร้านIN-DI

ร้านนี้จะตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับวัดด่านและทางขึ้นสะพานภูมิพล ฝั่งเดียวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 24.00 น. ยังไงก็อย่าลืมแวะไปนะครับ

Published in รีวิวร้านอาหาร

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้