หน้าแรก เที่ยวเชียงใหม่ ร้านอาหารในเชียงใหม่ โชกุน ค่าเฟ่ ...

โชกุน ค่าเฟ่ ร้าน กาแฟ และผสมผสาน กับ ไข่กระทะ

743
0

โชกุน ค่าเฟ่

โชกุนคาเฟ่

ร้านโชกุน ค่าเฟ่ต์ เป็นร้านที่ตั้งอยู่ ด้านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อยู่ใกล้ ๆ กับวัดสวนดอก และอยู่ตรงข้ามกัน คณะเภสัช หาไม่ยาก ร้านติดถนน ใหญ่ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเลย และ ที่นี้ เช้า ๆ คนก็มาใช้บริการกัน เยอะพอสมควร ด้วยราคา และ อาหารที่ต้องใช้การทำเวลารีบเร่ง จึงทำให้ เป็นร้านที่ ดังได้ในเวลาอันรวดเร็ว

โชกุนคาเฟ่

ที่ร้าน โชกุน ค่าเฟ่ แห่งนี้ ถือเป็นร้าน กาแฟ และผสมผสาน กับ ไข่กระทะ สไตล์เวียดนาม และก็มีเค้กใน แบบของฝรั่งกันด้วย เป็นการผสมผสาน เอาใจคนทุกเพศทุกวัย  อย่างกับช่วงเช้าที่ร้านจะมีเมนูที่จำหน่ายดีเป็นอย่างมาก เช่น ชุดไข่กระทะ  ก็จะมีไข่กระทะหอม  ๆ ทำกันสดใหม่ ขนมปังเพื่อให้อยู่ท้องระหว่างวัน น้ำส้มสักแก้ว เพื่อไปกระตุ้นร่างกายให้สดใส่ทั้งวัน และ แกแฟสักแก้ว ช่วยในการตื่นตัว เป็นอย่างดี ดูแล้วมื้อนี้ ถือได้ว่า ครบสมบูรณ์แบบมื้อเช้าเป็นอย่างมาก

โชกุนคาเฟ่

และนอกจากนี้ก็มีเมนูสำหรับสาว ๆ กันด้วย เพราะแถวนี้จะมี ทั้งนักเรียน นักศึกษา ผู้หญิงเป็นจำนวนมาก ก็เลยต้องมีชุดสลัดเอาใจคนกลัวอ้วนกันสักนิด ราคาก็ไม่แพง เป็นราคาที่ถือว่า ทุกคนมาท่านกันได้อย่างสบาย ๆและสำหรับท่านที่ต้องพลังงานอย่างมากในช่วงระหว่างวัน ก็จะมีเค้กที่เป็นสินค้าโฮมเมดที่ทางร้านภูมิใจ นำเสนอเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเค็กหน้าต่าง ๆ และเมนูสุดฮิตก็คงจะเป็น เค้กทุเรียนที่ทำออกมา ให้มีรสสัมผัส ของทุเรียนแท้ ๆ แต่ไม่ฉุน และ ไม่มีกลิ่นติดตัวอย่างกับทุเรียนสดทั่วไป จึงทำให้เมนูนนี้ มีผู้คนแวะเวียนมาชิมกันเป็นจำนวนมาก

ร้านจะเป็นตึกแถวไม่ใหญ่มากนักแต่เป็นร้านที่สะอาด นั่งสบายๆ การบริการก็ถือได้ว่ารวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน ตอบโจทย์ในชั่วโมงรีบเร่งได้เป็นอย่างดี

โชกุนคาเฟ่

นอกจากไข่กระทะ และกาแฟสด หอมอร่อยแล้วก็ยังมี น้ำผลไม้ปั่น หรือ ชา ชาเขียว ที่เป็นรสชาติที่ถูกใจนักท่องเที่ยวด้วยเช่นกัน รสชาติจัดไดว่าอร่อย แถมราคาไม่แพงกันด้วย แนะนำว่า เช้า ๆ หรือเวลาที่ท่านได้มาเที่ยวเชียงใหม่ แวะมาหาอาหารทานที่ร้านนี้ก็ถือว่า ไม่เลว คุณจะได้รับการต้อนรับจากเจ้าของร้านใจดีอย่างแน่นอน

โชกุนคาเฟ่

ถ้ามาที่ร้านนี้ตอนเช้าจะจอดรถที่หน้าร้านได้เลย สามารถจอดรถริมฟุตบาทกันได้ แต่ถ้ามาสาย ๆ หน่อย ก็ต้องบอกว่า อาจจะหาที่จอดรถกันยากสักหน่อย เพราะแถวนี้จะเป็นแหล่งชุมชนคนพลุกพลานเป็นอย่างมาก คงต้องหาที่จอดรถกันนานสักนิด แต่รับรองว่า ถ้าได้มาแล้วจะประทับใจแน่นอน





Published in ร้านอาหารในเชียงใหม่

แสดงความคิดเห็น

comments

ทิ้งคำตอบไว้